Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN giảm giá 66%



Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN (100 x 70 cm)
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN (100 x 70 cm) có kích thước 100 x 70 cm rộng lớn, có thể trải ra sàn nhà để các bé cùng chơi với nhau thật thoải mái. Thảm in hình những loài thú dễ thương ở đường viền sẽ kích thích thị giác, giúp bé có cảm hứng vẽ tranh thật vui vẻ.
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN (100 x 70 cm)
Thông tin sản phẩm
Chất liệu mút xốp cao cấp
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa được làm bằng chất liệu mút xếp cao cấp, bền đẹp. Chất liệu này mềm mại nên an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Thảm dễ giặt sạch và nhanh khô nên bạn có thể yên tâm cho bé chơi cùng.
In hình thú dễ thương
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN in hình những loài thú dễ thương ở đường viền sẽ kích thích thị giác, giúp bé có cảm hứng vẽ tranh thật vui vẻ. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt sẽ góp phần giúp bé học nhận biết màu sắc tốt hơn.
Bút vẽ thông minh
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa thiết kế bút vẽ thông minh, khi hết mực chỉ cần châm nước để sử dụng tiếp. Nhờ đó, bạn có thể cho bé thoải mái vẽ tranh mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Mực nước tự biến mất sau 2 phút
Mực của Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa sẽ tự biến mất sau 2 phút, trả lại tình trạng ban đầu của tấm thảm cho bé không gian mới mẻ để vẽ những bức tranh khác.
Cho bé thỏa sức sáng tạo hội họa
Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa cho bé cơ hội được quan sát và vẽ lại những gì bé thích, thể hiện năng khiếu hội họa ngay từ giai đoạn đầu đời. Qua đó, bé có thể thêm sáng tạo đồng thời rèn luyện sự khéo léo tốt hơn.
Hướng dẫn sử dụng
- Đổ nước sạch vào thân bút.
- Vẽ bất kỳ hình nào bé thích.
- Hình vẽ sẽ tự biến mất sau 2 phút để bé có thể vẽ hình mới.
- Khi bút hết mực chỉ cần đổ thêm nước sạch vào và vẽ tiếp.
SP đang giảm giá 66% mua ngay: Thảm Vẽ Thần Kỳ Barbapapa Hình Thú 7007BBAN
Share on Google Plus

About Khuyến Mãi Mới Nhất

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét