Hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade Affiliate, hướng dẫn tạo tài khoản Accesstrade

Hôm nay mình sẽ giớ thiệu với các bạn một hình thúc kiếm tiền online trên mạng bằng cách tiếp thị liên kết. Công việc của bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo web hoặc blog và gắn đường link liên kết vào web/blog của mình khi khách hàng click vào đường link đó, thích những sản phẩm của nhà cung cấp và mua hàng thi bạn sẽ nhận được hoa hồng. Rất đơn giản phải không. Mình hứa là sẻ hướng dẫn cho các bạn từng bước tường bước một để kiếm tiền trên accesstrade. Đều đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản ở lin phía dưới:
 Video hướng dẫn đăng ký:

Tạo Website Free Wordpress 
https://goo.gl/UKovjS 
Sau khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản Accesstrade thì công việc tiếp theo của bạn là lựa chọn chiến dịch phù hợp cho blog của mình để tiếp thị liên kết hoặc là đặt banner cho nó.Bạn đăng nhập vào Accesstrade và vào mục Trang chủ để xem các thông tin về cơ bản như:





Quản lí accesstrade
Quản lí accesstrade

Ở đây bạn sẽ xem và lựa chọn các chiến dịch mới nhất hoặc là tất các chiến dịch đang có để lựa chọn sao cho phù hợp, ngoài ra nó sẽ hiên thị các chiến dịch bạn đã đăng ký và thu nhập hiện tại của bạn ở đây.Bạn click vào Các chiến dịch đang hoạt động để lựa chọn cho mình một loại hình tiếp thị liên kết để quảng bá nhé.
Để chọn lựa được chính dịch phù hợp thì bạn cần quan tâm đến các yêu tố như sau:
Nội dung chiến dịch: Bạn xem blog/website bạn đang thuộc thể loại nội dung gì thì hãy chọn các quảng cáo liên quan một chút đến nó , điển hình là thằng game thì bạn có thể đặt ở bất gì loại website nào chứ ví dụ như blog về lập trình mà bạn để quảng cáo bán đồng hồ thì tỉ lệ click vào chẳng cao và Accesstrade cũng chẳng đồng ý khi xét duyệt đâu.





Lựa chọn chiến dịch phù hợp
Lựa chọn chiến dịch phù hợp

Doanh thu: sau khi bạn lựa chọn được chiến dịch phù hợp thì hãy xem doanh thu từ nó có cao không và nó thuộc loại hình nào như: CPA , CPS, CPC  cái này mình nó ở bài giới thiệu về Accestrade rồi nhé.
Nếu đã chọn được được chiến dich (campaign) rồi thì bạn tiến hành đăng ký thôi,bấm vào nút Đăng ký chiến dich bên cạnh rồi bấm Yes là xong, nếu bạn có nhiều blog thì hãy chọn blog trước rồi mới đăng ký chiến dịch nhé vì sau khi đăng ký chiến dịch xong thì bạn đợi bên Accesstrade nó xét duyệt, nếu được chấp nhận thì bạn mới có thể lấy được mã quảng cáo hay banner bỏ lên website được.





Lấy mã quảng cáo đặt lên website
Lấy mã quảng cáo đặt lên website

Thời gian xét duyệt có thể trong vài giờ hoặc ngày gì đó, bạn check mail hoặc login vào tài khoản xem mục Chiến dịch đã được xét duyệt ở trang chủ sẽ thấy.Sau khi được xét duyệt thành công xong bạn vào chiến dịch đó và tiến hành lấy mã Quảng cáo bỏ lên website thôi.
Thế là xong rồi, theo mình nghĩ Accesstrade danh thu từ nó khá cao nếu so ở Việt Nam đấy vì thế bạn cũng nên thử thử nghiệm coi có hiệu quả không nhé.
Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ! và nhớ vào website này thường xuyên mình sẽ cập nhật những chiến thuật hướng dẫn các bạn từng bước để kiếm tiền nhé
Share on Google Plus

About Khuyến Mãi Mới Nhất

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét