I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Tiki.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Một số điều kiện bắt buộc:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả
  • Không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
II. Các bước thực hiện đổi - trả: 
Bước 1: Đăng ký 
Liên hệ với Tiki Care qua hotline 19006035 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Tiki sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Tiki thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx
Bước 4: Gửi sản phẩm về Tiki
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Tiki theo địa chỉ: Công ty cổ phần Tiki, Lô II-1, Đường số 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Tiki đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

__
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Tiki. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Tiki sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.